63 mẫu nhà cấp 4 đẹp với giá xây chỉ từ 100 triệu

Sức sống bền lâu của mô hình nhà cấp 4 từ truyền thống đến hiện đại

Trong bối cảnh xây dựng hiện đại, giữa muôn vàn những mẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà phố đẹp sang trọng và đẳng cấp, những tưởng rằng, mẫu nhà cấp 4 truyền thống sẽ không được ưa chuộng. Nhưng thực tế lại cho thấy, giữa muôn vàn những kiến trúc hiện đại, hoành tráng – thì kiến trúc nhà cấp 4 vẫn có chỗ đứng và vẫn được lựa chọn để xây dựng làm nhà ở kiên cố – đặc biệt là ở các vùng nông thôn, hoặc các khu vực ngoại ô có diện tích đất rộng.

Đặc biệt, dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tài ba, mô hình nhà cấp 4 được biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng và kết cấu khác nhau, vừa đảm bảo công năng sử dụng – vừa đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và mức giá thành xây dựng mà gia chủ có thể chi trả.

Những đặc điểm nổi bật của kiến trúc nhà cấp 4

So với những quy định cũng như những định nghĩa mới nhất, những căn nhà cấp 4 được thiết kế 1 tầng và có phần mái đi kèm. Thiết kế không quá rộng nhưng lại đa dạng và mang tới cho các gia đình những lựa chọn tốt nhất về không gian sống. Đặc điểm của nhà cấp 4 cơ bản như sau:

– Thời gian xây dựng ngắn là đặc điểm nổi bật nhất của các kiểu nhà cấp 4. Tính theo kiến trúc, thiết kế cũng như công năng thì các kiểu nhà cấp 4 được thiết kế khá đơn giản, thời gian thi công và đưa vào sử dụng nhanh.

– Chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với những kiểu nhà khác. Có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 khác nhau và tùy vào từng loại các mức chi phí xây dựng sẽ có sự biến động. Tuy nhiên, nhìn chung thì các kiểu nhà cấp 4 đều có chi phí xây dựng thấp, phù hợp với đại đa số những gia đình Việt.

– Yêu cầu về kiến trúc, yếu tố kỹ thuật khi xây nhà cấp 4 không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn đảm bảo được sự chắc chắn, ổn định và tính thẩm mỹ cho nhu cầu sử dụng. Đặc điểm này được đánh giá là một trong những điểm mạnh nhất mà nhà cấp 4 sở hữu.

– Nhà cấp 4 có rất nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách cổ điển Châu Âu hay kiến trúc Châu Á… đều vô cùng đa dạng và hài hòa, thân thiện với không gian sống và nền văn hóa của người Việt. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 so với những mẫu nhà khác.

– Nguyên liệu xây dựng thường đảm bảo được sự chắc chắn, không cầu kỳ nhưng đảm bảo được độ bền và an toàn. Đối với kiểu 1 tầng thì vận dụng các khối vật liệu xây dựng đa dạng cũng là điểm nổi bật của nhà cấp 4.

63 mẫu nhà cấp 4 đa dạng phong cách với giá xây chỉ từ 100 triệu

Dưới đây là 63 mẫu nhà cấp 4 với đa dạng các phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích và chi phí xây dựng khác nhau – từ nông thôn đến thành thị, từ đơn giản đến sang trọng phá cách.

Mọi nhu cầu tìm hiểu về thiết kế, hoặc báo giá xây dựng nói chung và thiết kế nhà cấp 4 nói riêng, vui lòng liên hệ các kĩ sư xây dựng của XAVIA để được giải đáp kịp thời:

Hotline: 090 424 6222 – 094 263 3939
Email: noithatxavia@gmail.com

 

Tin Liên Quan